2 thg 4, 2008

Vui một tí

Check mail, nhận được theo mail mấy mẩu vui cười bằng tiếng Nga, dịch và post lên đây luôn nhé.
Vui cười 1.
- Thật không tưởng tượng nổi bác sĩ ngày nay làm cái trò gì!- Vị trưởng phòng ca thán.
- Hôm nay cô Novikova xin nghỉ một buổi đi khám bệnh, vậy mà quay về cơ quan với cái đầu tóc mới! :-) :-) :-)
Vui cười 2.
Sếp hỏi nhân viên mới:
- Phó Giám đốc giải thích cho anh việc phải làm rồi chứ?
- Vâng ạ.
- Anh ta nói gì?
- Anh ấy nói tôi không được ngủ gật mỗi khi sếp xuất hiện ạ. :-) :-) :-)
Vui cười 3.
Giám đốc nói với anh nhân viên sắp chuyển làm nơi khác:
- Tiếc quá, tôi quen có cậu mất rồi. Cậu giống y thằng con tôi: cũng thiếu trách nhiệm, lười nhác và vô tổ chức như nó. :-) :-) :-)
Vui cười 4.
Hai người bạn nói chuyện:
- Công ty tớ hôm Ngày lễ Valentin tổ chức một cuộc thăm dò vui; và 90% những người được hỏi đều cho rằng tớ là người đàn ông lý tưởng để yêu.
- Thế sao cậu lại rầu rĩ? Phải ăn mừng chứ!
- Khổ quá; vấn đề ở chỗ hầu hết công ty tớ đều là đàn ông! :-) :-) :-)
Vui cười 5.
- Bác sĩ ơi, ông xã nhà tôi dạo này suy nhược thần kinh. Bác sĩ khuyên chúng tôi nên đi nghỉ ở đâu thì tốt? Đi núi hay đi biển?
- Bà nên đi biển, ông ấy đi núi. Hoặc ngược lại cũng được. :-) :-) :-)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét