3 thg 9, 2007

Hoa hậu

Tối qua người ta đã chọn được Hoa hậu quốc tế người Việt Nam. Với Hoa hậu Ngô Phương Lan thì chấp nhận được: khá nhất về mọi mặt so với 37 người đẹp chung kết. Với Á hậu 1: có lẽ BGK thương vì sự chân chất thể hiện khi thi ứng xử; vả lại trong BGK có một nữ Tổng biên tập từ Vương quốc Anh cũng là một lợi thế cho Sam chăng? Còn Á hậu 2 được chọn thì quả là...hơi bất ngờ; vì câu trả lời "canh rau muống với cà dầm tương" nghe nó cứ..giả giả thế nào ấy; rồi cả màn sụt sùi nhớ bà xem ra cũng hơi ...kịch.
Mà ghét nhất là hình như tất cả họ đều đeo lông mi giả nên chẳng biết phần thật trông ra sao (cô nào không đeo mi giả mà xinh thế thì thật tuyệt vời luôn); đôi con mắt mà giả thì là giả từ cửa sổ tâm hồn trở đi mất rồi còn gì.
Ồ, mà ta cũng không nên khó tính quá làm chi. Giá như ta được đẹp như người được ít điểm nhất trong số ấy mà có người cho tiền ta, ta cũng chẳng bao giờ dám dự thi những cuộc thi như thế (Hic!), vậy mà còn comment gì nữa (Hì hì). Những người đẹp ấy, thế là dũng cảm, là giỏi lắm rồi, là đáng khen lắm rồi. Nghĩ thế là lại thấy tự hào rằng VN mình có nhiều người đẹp thế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét