8 thg 7, 2008

Cáo lỗi

ẢNH bà Nadya

Đã thử đủ kiểu mà không thể post được bài phỏng vấn nhà báo Mỹ như đã nói ở ThienLuong's Blog (http://360.yahoo.com/hien_khds); chưa hiểu lỗi ở đâu. Đành xin cáo lỗi với các bạn blogger.
Trong ảnh là bà Nadya Williams- nhà báo đó. Bà ấy năm nay 64 tuổi rồi mà đi đây đi đó suốt. Sau khi ở Việt Nam, bà ấy "lang thang" ở Nga, rồi Kazaxstan mấy tháng, bây giờ đang ở Thụy Điển với con trai, đến tháng 9 mới quay trở về Mỹ.
Dưới đây là email mới nhất bà ấy gửi cho tôi hôm 02/7 về việc bên Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đề nghị bà ấy cho đăng bài phỏng vấn đó trên website và báo in của họ (Mà tôi là người làm bài phỏng vấn ấy thì lại không thấy ai hỏi gì. Hì hì. Có lẽ đó là cách làm việc thiếu tôn trọng tác giả của người mình như tôi đã nói ở blog kia).
Dear Hien, Mrs. Pham Hoai Giang (head of the Vietnam Women's Union's International Relations Department) has just asked me if they can post in on their web and in their newspaper. I said yes, of course. THANK YOU AGAIN SO MUCH for giving me the opportunity to appear in such a prestigeous publication! (nghĩa là Tạp chí Việt- Mỹ)
and, yes, grandchildren are treasures - I am enjoying my son's little girl - 4 1\2 years old. the other 2 in California are 13 & 15. Warm Regards, Nadya
Ghi chú: có thêm đoạn nói về các cháu nội ngoại của bà vì tôi bảo với bà ấy tôi là bà ngoại "2 sao" rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét